For the first time.

May post ung friend ko sa instagram na quote saying: when was the last time u did something for the first time?. And for some reason hindi ko un maalis sa utak ko. At dahil jan naoobsess ako sa thought na matuto magpenny board.

20130604-081045.jpg

Dito sa SG, nagattempt nko matuto ng ilang mga bagay. I tried rollerblading (again) and i failed miserably. Nag wakeboarding na din ako…failed pden. D naman yata tlga ako sporty. Kunware lang! Sabe ng ofcmate ko dapat mtry ko muna magsurf bago ako magattempt magpenny boarding… Ewan ko ba bat ngyon ko gusto gawen tong mga ganitong bagay…siguro kc ngyon wala magsasabe na “bakit gusto mo yan? Lalake ka ba?” And yes may hint of poot yan pagnaalala ko. Meh.

Naghahanap pko ng board. Pag ndi ko ngustuhan to pwedeng gaweng sasakyan ni Vader un. Nyhahahah!

Tagged ,

Leave a Reply

