Sino matakaw?!

kahapon nagmatakaw ako. at dahil dumayo kami sa Raffles City to buy JCO donuts, naisip ng magaling kong tyan na gusto nya ng burger. actually, ndi sya makadecide kung subway, mcdo blt (mcchicken w blt) or burger king. so ang nanalong choice ay:

shempre ndi natapos dun. kumaen padin ako ng donut for desert. ndi ko na nga nakain ung giant cupcake na pnabili ko e! so ngyon may nararamdaman akong pabugso-bugsong pagsakit ng chan. at ndi ako nakatakas sa kabag at pag-pudu (poop) …well sakin, normally after one toilet trip, ok na. pero since nag McArthur pa ule at may Xmas dinner kme sa office later, mukang kakailanganin ko na ng tulong. naghanap ako dito sa ofc nung parang diatabs nila. eeehhh shemper ndi naman ibibigay lang syo ng mundo lahat ng kelangan mo dba, so bumaba ako sa malapit na 711 to check kung meron sila.  eh shemps, wala rin. nagpaalam akong bibili muna ako ng gamot sa malapit na grocery:

officemate: “just see doctor across the road. use your card so you dont hafto pay lah!”

onga naman. may med card kme. sa PH, oa magpadoctor para lang sa LBM (unless isang linggo na un). pero dito… can lah! at free ung gamot (kc may med card)! so sabi ni doc, food poisoning daw. she gave me Probiotic Pills na sa feeling ko ay Yakult in a capsule, 4 capsules after lunch and 4 capsules again after dinner. at just in case, binigyan nya din ako ng isang banig ng Immodium-looking capsules.

gusto ko sanang sisihin ung BK, kso naalala kong bago matulog inubos ko ung natitira kong cowhead milk na nsa ref mula nung isang buwan pa. so malamang un ang salarin! nyahahaha!

Leave a Reply

