Where are u going starfish?

 …was it the Chad?

Sa mga d nkakaalam, antisocial ako talaga sa totoong buhay. I guess im not afraid to admit that i dont have a lot of friends. Well lalo na dito! And im sad that my oldest friend here is going home in a few days (after a 2yr stint). nakuha ko ang balita nung mismong hatchday ko, nkaka-tears kaya! kaso shemps kunware ok lang. pero ganun talaga e. may mga bagay naman na hindi natin mako-control, lalo na dito.

to starfishy: madameng tenchu sa pagsalubong mo sakin sa Merlion country, sa paghanap ng unang bahay ko at pagtulong maggrocery ng mga kailangan ko. sa pag sama sakin magdinner para mkakaen naman ako ng maayos. sa pagpasama sakin sa bahay ni papa God. sa pagturo pano magremit. sa pag pasyal sakin at pagpapa-try ng kung ano anong weird na pagkaen (custard pao daw na parang leche flan, lasang bibingka kaya! ANLAYO NUN NO!), sa pagtulong sa surprise panda, sa pagsama maghanap ng pesteng morinaga, sa pagkampi sakin manlait ng mga tao sa tabe-tabe. sa pagsundo at hatid at hintay sa 313, sa pagdala kay Sebastian, sa mga lubong, sa secret towels, kay omnom, sa pagalala nung sinumpong ako… madame pa’to pero baka hindi ako matapos kaya super tenchu talaga. kahit pa may favoritism ka at hindi mko dinala sa toy museum kahit ako ung isip bata… ok na un, pagbalik mo pasyal tayo dun ah!

dapat iwan mo nalang sakin ung mga brushes mo, para siguradong babalik ka. di ko na susunugin promise! wala naman akong lighter dito e! anyways, pumapayag nkong magyakimix ka, pero paguwi namin sa december magganun tayo ule. Thanks again starfish! ..i’ll see u soon.

No, the Chad was great!

Leave a Reply

