Hatchday 2012

Sa mga ndi aware, nagbalik pinas ang itlog for a few days. Burday leave kuno. Feeling ko lang naman ok lang umuwi every six months, matagal na nga un e.

I got a kindle pala for my birthday, i feel so old reading instead of diablo-ing. Nyahahaha! In fairness nkakagana na ule magbasa. Thanks sa nagsabeng imi-meet nya daw ang friends nya pro kindle seller pala sa totoong buhay! Pano kaya kung sumama ako? Sira ang surprise!

So anong nanyare sa bakasyon ko? 2 araw akong kumaen ng sisig. Lechon naman nung sumunod na araw at walang kamatayang buttered shrimp at tempura sa dampa nung linggo. Namile or should i say “nagpabili” ako ng damit pra sguradong may kakasya sakin pagbalik ng SG. May uniqlo na pala sa MOA, mas mura sya as expected. Thanks sa sponsors, special mention kay Momi (kahit d nya naman to mababasa) for the longest time ngyon ko lang ule ngamit ang “Momi bili mo naman ako ng shorts” nyahahaha! At in fairness sa Tatay ko: “Dad, gusto ko nung chipipay blackberry” …”Osige tumingen ka dun tas tawagan mko” andaling kausap!

Kala ko by this time sanay nko na umalis ng pinas, pero nung nagrready nko at ngba-bye kay Vader boy (the dog) prang ambigat ule ng feeling. Hindi nnaman napigilan ng Nanay ko na maiyak, ako din tuloy na-tears ng konte.

It helps a lot knowing na somebody’s waiting for me in SG. At least paglapag ng plane dun excited naman ako.

Tagged , , ,

Leave a Reply

