timeout from timezone

Dito dapat may hobby ka para di ka mabaliw sa kabatuhan. And anybody who knows me long enough, knows im a sucker for timezone cards. Yep i collect them at balang araw bibili ako ng timezone card dito. Ang mahal kaya!! $20! Thats roughly Php600 e sa pinas nga ndi ako umaabot ng $500 na load. Oo kuripot ako. Isasama ko yan sa budget ko sa mga susunod na buwan.

anyway just to get it over with, i settled for a more cheapipay arcade.. Mala-toms world ganun… $2 ang card, $2 minimum load (top-up).

20120416-102343.jpg

Meh.

Tagged , , ,

Leave a Reply

